สวัสดีค่ะ krabi2go ยินดีต้อนรับค่ะ
สถานที่สำคัญในกระบี่

แหล่งท่องเที่ยว

แม่น้ำและทะเลสาบ
ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์
ร้านค้า
แหล่งท่องเที่ยว
ซูเปอร์มาร์เก็ต
อินเทอร์เน็ต ไปรษณีย์ และโทรศัพท์
สถานที่ทางศาสนา
สถานบันเทิง
สปา
ร้านอาหารและร้านกาแฟ
เลือกจังหวัดที่ต้องการจองโรงแรม

 
 
 
จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์
 

Red Bull Cliff Diving World Series 2013

Red Bull Cliff Diving

, จังหวัดกระบี่ ต้องรีบ! รับผู้ชมจำนวนจำกัด

ความสวยงามของธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยหมู่เกาะต่างๆบนทะเลอันดามัน ถึงเวลาแล้วที่เหล่านักกระโดดน้ำระดับโลกจะมาพิชิตรอบสุดท้ายในงาน ผู้ลงแข่งขันทั้งหมดจะต้องทำการฝึกฝนเพื่อที่จะท้าทายกับธรรมชาติ สิ่งสำคัญที่สุดคือการประสานทั้งจิตใจและร่างกายให้เป็นหนึ่งเดียว
Official Red Bull Cliff Diving Website: redbullcliffdiving.com

Red Bull Cliff Diving World Series 2013 การแข่งขันกระโดดหน้าผาที่ระดับความสูง 27 เมตรจากระดับน้ำทะเล รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ณ จังหวัดกระบี่

การแข่งขันกระโดดหน้าผา (Cliff Diving) เป็นหนึ่งในประเภทของการแข่งขันกีฬาผาดโผนหรือกีฬาเอ็กซ์ตรีม (Extreme sports) ที่ถูกกล่าวขานว่ามีความสมบูรณ์แบบที่สุดในโลก โดยเหล่า 14 นักกระโดดผู้กล้าทุกคนจะต้องกระโดดจากหน้าผาที่ระดับความสูง 27 เมตร เทียบเท่าตึก 8 ชั้น แบบไร้อุปกรณ์ช่วยเหลือและเครื่องป้องกันทุกชนิด พร้อมการโชว์ทักษะการควบคุมร่างกาย ลีลาการม้วนตัว (twist) การตีลังกา (flips) และการพลิกแพลงท่าต่างๆ ต่อสู้กับแรงโน้มถ่วงของโลก และกระแสลมภายในระยะเวลา 3 วินาที ก่อนการลงสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง ด้วยความเร็ว 85 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง เทียบเท่าความเร็วการออกตัวของรถสปอร์ต ซึ่งจะแข่งขันแบบสะสมคะแนนจาก 8 ทัวร์นาเมนท์ใน 8 ประเทศ
ในปี 2013 นี้ Red Bull Cliff Diving World Series กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันกระโดดหน้าผา ที่ยังคงรูปแบบความเร้าใจตามสไตล์ของยอดแห่งกีฬาเอ็กซ์ตรีม ด้วยกลุ่มสุดยอดแชมป์นักกระโดด และนักกระโดดดาวรุ่ง โดยความพิเศษอีกสิ่งหนึ่งในการแข่งขันปีที่ 5 นี้คือ การเพิ่มสถานที่จัดการแข่งขันในทวีปอเมริกาใต้และเอเชีย ก่อนเข้าสู่การชิงชัยที่รอคอยของเหล่านักกระโดดหน้าผาในรอบชิงชนะเลิศ ณ จังหวัดกระบี่ ประเทศไทย ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ info@th.redbull.com

Partners
Sheraton Krabi Beach Resort
ประกันภัยรถยนต์
เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

Hotels in Thailand

krabi2go in association with agoda.com
AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)